1) Làm cách nào để gửi thông tin khai báo bệnh và sau khi đã hết thuốc hoặc có biểu hiện bất thường thì tiếp tục liên hệ như thế nào?
- Trả lời: Người bệnh bấm vào mục “GỬI BỆNH ÁN” để điền thông tin và gửi thông tin.
Trong quá trình điều trị nếu có thay đổi bất thường hoặc gần hết thuốc thì người bệnh bấm vào mục liên hệ để gửi thông tin mới nhất và các thắc mắc muốn tham vấn.
2) Trường hợp nào cần điện thoại liên lạc?
- Trả lời: Trong trường hợp khai báo bệnh, nếu chỉ điện thoại để báo thông tin thì mọi thông tin không được lưu giữ lại, thậm chí người tư vấn sẽ không ghi nhận đầy đủ. Chính vì vậy người bệnh cần trực tiếp điền thông tin vào mục gửi bệnh án để thông tin của người bệnh được lưu trữ, cập nhật và theo dõi. Trong trường hợp người già hoặc những người không có khả năng truy cập vào mạng để báo thông tin thì có thể điện thoại trực tiếp đến nhà thuốc để được giúp đỡ điền thông tin thành lập bệnh án.